วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ตร.หาดใหญ่จับแก๊งขโมยรถ จยย


ตำรวจหาดใหญ่จับกุมแก๊งโจรขโมยรถจักรยานยนต์ ใช้วิธีขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างตระเวนหารถเป้าหมายสไตล์วัยรุ่น เมื่อเจอก็จะช่วยกันยกขึ้นรถทำทีรถเสียพาไปซ่อม สารภาพนำไปแต่งซิ่งแข่งขันในกลุ่มวัยรุ่น

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 เม.ย.54 พ.ต.อ.จิรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ ร.ต.ท.พณพล ภูริภากร หัวหน้าชุด ปจร. จับกุมแกงค์โจรขโมยรถได้ 3 คน ประกอบด้วย 1.นายสิทธิชัย พรหมช่วย หรือพจน์ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง 2.นายภาสกร ช่วยทอง หรือเกมส์ อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง และ 3.นายธีรเดช พูลสวัสดิ์ หรือหมูแดง อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดสงขลา ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นลูกจ้างของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ได้จำนวน 6 คัน ซึ่งเป็นรถที่ถูกโจรกรรมในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ใช้ก่อเหตุอีก 1 คัน

พฤติกรรมของแก๊งโจรกลุ่มนี้จะขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างตระเวนไปตามพื้นที่ต่างๆ ในเมืองหาดใหญ่ และเมื่อพบรถจักรยานยนต์เป้าหมาย ซึ่งเป็นรถสไตล์วัยรุ่นถูกจอดทิ้งไว้ ก็จะช่วยกันยกขึ้นรถขับออกไป ทำทีว่าเป็นรถเสียจะนำไปซ่อม โดยรถที่ขโมยไปจะนำไปใช้เองโดยแต่งเป็นรถซิ่ง เพื่อขับแข่งกันในกลุ่มวัยรุ่น และพบว่ายังมีรถจักรยานยนต์อีกนับสิบคันที่ถูกทั้ง 3 คนขโมยไป ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามกลับคืนมา

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: