วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ผู้ว่าฯสงขลาเยี่ยมทหารพรานเหยื่อ จยย.บอมบ์เทพาพ้นขีดอันตรายแล้ว


ผู้ว่าราชการ จ.สงขลา เยี่ยมให้กำลังใจทหารพรานที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดที่ตลาดนิคมเทพา จ.สงขลา อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

วันที่ 3 เม.ย.54 นายวิญญู ทองสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมคณะได้เดินทางเข้าเยี่ยม อาสาสมัครทหารพราน สุริยา แก้วมณี อายุ 31 ปี สังกัด กรมทหารพรานที่ 42 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดจักรยานยนต์บอมบ์ที่ตลาดนัดนิคมเทพา ต.ท่าม่วง อ.เทพา เมื่อวานนี้(2 เม.ย.) และถูกส่งมารักษา ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยผู้ว่าราชการ จ.สงขลาได้มอบกระเช้าผลไม้และมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

นายแพทย์สมบูรณ์ หวังวิญญู แพทย์เจ้าของไข้ เผยถึงอาการของอาสาสมัครทหารสุริยา ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว เหลือเพียงรักษาบาดแผลที่โดนสะเก็ดระเบิด บริเวณต้นแขนซ้ายซึ่งทะลุล้ามเนื้อ จำนวน 2 จุด เป็นแผลทะลอกที่หน้าอกด้านและสะโพกด้านซ้าย ส่วนขาด้านซ้ายถูกสะเก็ดระเบิดฉีกขาด แพทย์ได้ทำการเย็บแผลให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะต้องพักฟื้นอีกประมาณ2 อาทิตย์

อาสาสมัครทหารพรานสุริยา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาวนเวียน บริเวณที่เกิดเหตุ 2 รอบ หลังจากนั้นก็ได้ขับตรงเข้ามาจอดห่างจากจุดที่เจ้าหน้าที่ยืนอยู่ประมาณ 2 - 3 เมตร ไม่เกิน 5 นาที จึงได้เกิดระเบิดขึ้น จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่หลังจากหายเป็นปกติก็จะกลับไปปฏิบัติหน้าที่อีกครั้ง

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: