วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

พบศพชายนิรนามถูกฆ่าหมกป่าเหลือแต่กระดูก


คนหาของป่าพบศพชายนิรนามถูกอุ้มฆ่าอย่างโหดเหี้ยมจับมัดมือมัดเท้าห่อด้วยผ้าห่มหมกป่าละเมาะคาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 เดือน สภาพศพเหลือแต่กระดูก

เมื่อเวลา17.00 น.วันที่ 5 ก.ค.54 ร.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าพบศพถูกฆ่าหมกป่าละเมาะใกล้กับหมู่บ้านทินกร ถนนเทียนจ่ออุทิศ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก. พ.ต.ท.กิตติชัย สังขถาวร รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส. พร้อมแพทย์และหน่วยกู้ภัยร่วมกันชันสูตร

ในที่เกิดเหตุอยู่ลึกเข้าไปในป่าราว 10 เมตรและบริเวณโดยรอบเป็นที่ทิ้งขยะพบว่าเป็นศพผู้ชายสูงประมาณ 160 เซนเมตร สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีครีม กางเกงวอร์มขาสั้นสีน้ำเงินตัดแดง ที่มือถูกมัดด้วยเชือกและที่เท้าถูกมัดด้วยสายพานรถยนต์ ศพถูกห่อด้วยผ้าห่มเหมือนกับที่ใช้บนรถทัวร์ และเหลือเพียงโครงกระดูกคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 1 เดือนในตัวไม่พบเอกสารหรือทรัพย์สินใดๆ เบื้องต้นแพทย์ได้นำศพไปตรวจหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่หลักฐานใดๆ เกี่ยวกับคนร้ายเจ้าหน้าที่คาดว่าศพน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นๆ และนำมาทิ้งในที่เกิดเหตุเพื่ออำพรางคดีก่อนที่จะมีคนหาของเก่าไปพบโดยบังเอิญ อย่างไรก็ตามมีชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุมาดูศพเพราะมีเด็กวัยรุ่นในชุมชนหายไปหนึ่งคนมานานนับเดือนแต่ก็ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนๆ เดียวกันหรือไม่ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: