วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

โจรหาดใหญ่กระชากสร้อยทองชาวมาเลย์หนัก 3 บาท กลางร้านก๋วยเตี๋ยว

โจรหาดใหญ่แสบ บุกกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทจากคอนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียภายในร้านอาหาร ตำรวจเร่งล่าตัวการทำหาดใหญ่เสียชื่อ ขณะที่เจ้าทุกข์รีบกลับประเทศไม่เอาเรื่อง
              วันที่ 22 ก.ย.54 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ร.ต.อ.บุญช่วย บุญรอด รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 72 ปากซอยถนนกิมประดิษฐ์ ย่านการค้ากลางเมืองหาดใหญ่ หลังรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจ ทราบว่าผู้เสียคือ นาย BEH CHIN LIANG อายุ 39 ปี นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย พร้อมเพื่อนชาวมาเลเซียอีก 7 คน ยืนรอตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก หลังจากที่ถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทไปจากคอ
      
       สอบสวนทราบว่า ขณะที่นักท่องเที่ยวทั้ง 8 คน กำลังนั่งล้อมวงกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่โต๊ะซึ่งตั้งอยู่ริมฟุตบาท ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 15-18 ปี สวมใส่ชุดดำและหมวกกันน๊อค ทำทีเข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวในร้าน แต่กลับเดินเข้ามากระชากสร้อยคอทองคำจากคอของ นาย BEH CHIN LIANG ที่กำลังก้มหน้าก้มตากินก๋วยเตี๋ยวอยู่กับเพื่อนอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เพื่อนอีกคนสตาร์ทเครื่องรออยู่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความมึนงงของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียทั้งหมด
      
       อย่างไรก็ตาม ทั้งผู้เสียหายและกลุ่มเพื่อนไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากต้องรีบเดินทางกลับประเทศภายในวันนี้ ขณะที่ตำรวจเร่งหาเบาะแสของคนร้ายจากภาพวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดี เนื่องจากทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวของ อ.หาดใหญ่ และประสานไปยังร้านท่องทุกแห่ง เพื่อให้ช่วยแจ้งเบาะแสหากมีวัยรุ่นนำทองไปขายหรือจำนำ
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: