วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2554

2 โจ๋ซิ่ง จยย.พ่วงข้างหลุดโค้งตกคลอง ร.1 ก่อนถูกน้ำพัดสูญหายทั้งคู่

2 โจ๋วัยกระเตาะแค่ 8 ขวบ และ 11 ขวบ ควบจักรยานยนต์พ่วงข้างซิ่งหลุดโค้งตกลงไปในคลองระบายน้ำ ร.1 ที่ต่ำกว่าถนน 15 เมตร ถูกน้ำเชี่ยวพัดสูญหายไปทั้งคู่ที่สงขลา
      
       
วันที่ 30 ก.ย.54  เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.สุเทพ ฉันประดับ พนักงานสอบสวนเวร สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างแหกโค้งพลัดหล่นลงไปในคลอง ร.1 ในพื้นที่ ม.13 บ้านหนองจูด ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชุดประดาน้ำมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซี่ย เซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ เข้าช่วยเหลือหาร่างผู้ประสบเหตุที่พลัดตกลงไปในคลอง พร้อมนำกำลังเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
      
       ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นสามแยกถนนสายบ้านโคกเมา ตัดถนนเลียบคลอง ร.1 ส่วนผู้ประสบเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพลัดตกคลองเป็นเด็กผู้ชายจำนวน 2 คน ทราบชื่อคือ ด.ช.รุสดี หวันลาเตะ อายุ 8 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 ม.11 บ้านท่าไทร ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และ ด.ช.วัชรินทร์ สันเป็นหมัด อายุ 11 ปี 80/1 ม.11 บ้านท่าไทร ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยทั้ง 2 หลังจากพลัดตกลงไปในคลอง ซึ่งอยู่ต่ำลงไปจากถนนกว่า 15 เมตรก็ได้ถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวพัดสูญหายไป
      
       ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ดำน้ำค้นหาร่างของเด็กชายทั้ง 2 ราย และซากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง แต่ก็ยังไร้วี่แวว เนื่องจากกระแสน้ำที่ไหลแรงเป็นอุปสรรคต่อการค้นหา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังกลชลประทานในพื้นที่ที่กำกับดูแลคลอง ร.1 เพื่อขอให้ปิดกั้นประตูน้ำ เพื่อลดความเชี่ยวกราดของกระแสน้ำ และไม่ให้ร่างของเด็กชายเคราะห์ร้ายทั้ง 2 ถูกน้ำพัดออกไปไกลจากจุดเกิดเหตุ
      
       จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุเด็กชายทั้ง 2 ได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างผ่านเส้นทางดังกล่าวด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นโค้งทางแยกตัดถนนริมคลอง ร.1 เกิดบังคับรถไม่อยู่ ทำให้รถพุ่งหลุดโค้งตกลงไปในคลอง และถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวพัดหายไปดังกล่าว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: