วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ประกบยิงนายกสมาคมกีฬายิงปืนสมัครเล่น จ.สงขลา เสียชีวิต

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดประกบยิงนายกสมาคมกีฬายิงปืนสมัครเล่น จ.สงขลา เสียชีวิต ขณะกำลังจะเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระ จนท.คาดเป็นเรื่องความขัดแย้งภายในสมาคมยิงปืน และเรื่องส่วนตัว
      
       เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 8 เม.ย55 ร.ต.อ.อเสก สีแก้วเขียว ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่หน้าสมาคมยิงปืนสมัครเล่น จ.สงขลา ตั้งอยู่เลขที่ 21 ถนนบ้านดอน เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน และชุดร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลา พบรถเบนซ์สีดำ ทะเบียน กร 6523 สงขลา จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามสมาคมฯ ติดกับรั้วโรงเรียนเทศบาล 1 (ถนนนครนอก) ที่กระจกข้างด้านคนขับมีรอยกระสุนปืนสี่รู
      
       สำหรับผู้ตายทราบชื่อคือ นายศุภการ นิลประดับ มีตำแหน่งเป็นนายกสมาคมกีฬายิงปืนสมัครเล่น จ.สงขลา และพนักงานบริษัท ปตท.สผ.จำกัด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณแผ่นหลัง 4 นัด และไหล่ขวา 1 นัด และเสียชีวิตในระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา จากการตรวจในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
      
       จากการสอบสวนทราบว่า ระหว่างที่ นายศุภการ เดินออกจากบ้านพักซึ่งใช้เป็นสมาคมกีฬายิงปืนสมัครเล่น จ.สงขลา ขณะที่เปิดประตูเข้าไปนั่งในรถเบนซ์เพื่อจะขับออกไปทำธุระ ได้มีคนร้ายซึ่งคาดว่ามีอย่างน้อย 2 คน ขับรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ รุ่นการ์แลนท์ สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดประกบด้านข้าง และมือปืนได้ลดกระจกใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่จำนวน 5 นัด กระสุนเข้าเป้าทั้งหมด และขับรถหลบหนีไป ก่อนที่ญาติจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
      
       ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการสอบสวนไว้ 2 เรื่อง คือ ความขัดแย้งภายในสมาคมยิงปืนสมัครเล่น จ.สงขลา ที่ผู้ตายเป็นนายกฯ อยู่ รวมทั้งประเด็นเรื่องส่วนตัวอื่นๆ ซึ่งจะทำการสอบสวนญาติในรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณเกิด เหตุ เพื่อหาเบาะแสของกลุ่มคนร้าย
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: