วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สลด! แม่วัย 19 เครียดสามีทิ้ง ตกงาน ฆ่าลูกชาย 4 เดือนฝังศพใต้ถุนบ้านส่งกลิ่นจนเรื่องแดง


ตำรวจสงขลาจับแม่วัยรุ่นอายุ 19 ปี ฆ่าลูกชายวัย 4 เดือน ใช้กระดาษเทปกาวปิดปากปิดจมูกจนขาดใจตาย นำศพฝังใต้ถุนบ้าน จนส่งกลิ่นเหม็นชาวบ้านแจ้งตำรวจไปขุดถึงกับผงะ สารภาพทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ลูกร้องไม่หยุด เครียดเรื่องปัญหาครอบครัวเลิกกับสามี ตกงานไม่มีเงิน
      
       เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 พ.ค.55 ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา พ.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา และ พ.ต.ต.ธเนศ พงษ์รอด สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้ควบคุมตัว น.ส.สุวิมล ชูจิตร อายุ 19 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 177/273 ม.4 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า ด.ช.เตชินท์ ชูจิตร อายุ 4 เดือน หรือน้องต้า ลูกชายแท้ๆ ของตัวเอง และถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา มาทำการสอบสวนก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่น (บุตร) โดยเจตนา
      
       โดย น.ส.สุวิมล ยอมรับสารภาพด้วยน้ำตานองหน้า โดยให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่อยู่ในบ้านพักภายในซอย 55/1 ถ.กาญจนวนิช ม.1 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา กับ ด.ช.เตชินท์ ลูกชาย แต่ลูกได้ส่งเสียงร้องไม่หยุดแม้จะพยายามอุ้ม หรือให้นมแต่ก็ไม่ยอมหยุด และร้องส่งเสียงดัง ด้วยความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบจึงได้ใช้กระดาษกาวปิดปาก และจมูกจนลูกดิ้นทุรนทุรายขาดใจตายต่อหน้าต่อตา จึงได้นำร่างของลูกชายใส่กระสอบไปขุดหลุมฝังไว้ใต้ถุนบ้าน ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นลึกไม่ถึง 1 ฟุต พอกลบร่างได้ และอาศัยอยู่ในบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเพื่อนบ้านก็ไม่ได้สนใจเพราะตนอยู่ตัวคนเดียว
      
       กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวได้แจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบในบริเวณดังกล่าวเนื่องมี กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงเหมือนซากศพ พ.ต.ต.ธเนศ พงษ์รอด สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสงขลา จึงไปตรวจสอบ และพยายามหาที่มาของกลิ่น และไปพบหลุมต้องสงสัยจึงขุดดูปรากฏว่า พบศพของ ด.ช.เตชินทร์ หรือน้องต้า อยู่ในกระสอบในสภาพที่ปาก และจมูกถูกปิดด้วยกระดาษกาวสีน้ำตาล ท่ามกลางความสลดของชาวบ้านและตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบถาม น.ส.สุวิมล ซึ่งเป็นแม่ถึงกับร้องไห้เพราะสำนึกผิด และยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าลูกชายด้วยมือของตัวเอง และจากการตรวจค้นในบ้านพักก็พบของกลางกระดาษเทปกาวที่ใช้ปิดปากปิดจมูกจึง เก็บไว้เป็นหลักฐาน
      
       น.ส.สุวิมล เผยว่า เหตุที่ทำเพราะความเครียดเนื่องจากตกงาน ไม่มีเงิน และต้องเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง เนื่องจากเพิ่งเลิกกับสามีใหม่ซึ่งไปกรีดยางอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช จึงไม่รู้จะไปปรึกษาปัญหาชีวิตกับใคร ในช่วงเกิดเหตุ ลูกร้องไม่หยุดจึงได้ตัดสินใจทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ สำหรับตัวเองนั้นมีลูกสองคน คนโตซึ่งเกิดจากสามีเก่าอายุ 2 ปี 4 เดือน ฝากเลี้ยงไว้กับแม่ ก่อนที่จะมาอยู่กินกับสามีใหม่ และเลิกรากันไปมีลูกติดมาอีก 1 คน
      
       สำหรับศพของ ด.ช.เตชินท์ หรือน้องต้านั้น ญาติได้ทำพิธีฌาปนกิจศพเรียบร้อยแล้ว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: