วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สงขลากวาดล้างอาชญากรรมได้ 30 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด-อาวุธปืน


รอง ผบก.ภ.จ.สงขลา แถลงผลการกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ จ.สงขลา จับได้รวม 3 คดี รวบได้ผู้ต้องหา 30 คน ยาเสพติด อาวุธปืน และยึดรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมกลับคืนได้ 1 คัน
              วันที่ 10 พ.ย.55 เวลา 10.30 น. ที่หน้า สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว รอง ผบก.ภ.จ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผกก.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.ภูวดล อาบทิพย์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการกวาดล้างอาชญากรรมสิ่งผิดกฎหมาย และยาเสพติดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รวม 3 คดี รวบได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 30 คน พร้อมของกลางยาเสพติด อาวุธปืน และตรวจยึดรถที่ถูกโจรกรรมกลับคืนเจ้าของได้จำนวน 1 คัน
      
       คดีแรก จับกุมแก๊งโจรกรรมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ได้ผู้ต้องหา 3 คนประกอบด้วย นายวันชัย ชัยเพชร อายุ 33 ปี นายบำรุง การกิ่งภัย อายุ 55 ปี และนายสมบูรณ์ จงวิไลเกษม อายุ 35 ปี พร้อมของกลางรถยนต์บรรทุกเล็ก 1 คัน ที่โจรกรรมมาจากอู่ชมการช่าง ม.4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกผู้เสียหายแจ้งตำรวจจับกุมได้ทันบริเวณตลาดสดพลาซ่าหาดใหญ่
      
       คดีที่ 2 จับกุม นายวัชระ พะมณี อายุ 21 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 2 นัด แจ้งข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
      
       คดีที่ 3 จับกุมผู้ต้องหามั่วสุมเสพยาเสพติดได้จำนวน 26 คน พร้อมของกลางพืชกระท่อม จำนวน 22 กิโลกรัม และยาไอซ์ 97 กรัม โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย จำนวน 5 คน ประกอบด้วย นายสมบูรณ์ จงวิไลเกษม นายสรเชษฎ์ มากเกื้อ นายกฎษฎา ตามพันธ์ดี นายวุฒิชัย ชัยพันธ์ และนายวิริยะ หวังสุข ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ 21 คน แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีต่อไป
ข้อมูลจาก.. ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: