วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รถบัส ตชด.พลร่มค่ายนเรศวรชนท้ายเทรลเลอร์ 18 ล้อ คนขับขาหัก

รถบัส ตชด.พลร่มค่ายนเรศวร ชนท้ายบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อ บริเวณสี่แยกควนลัง คนขับได้รับบาดเจ็บขาหัก และมีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 8 นาย ส่วน ตชด.อีกกว่า 20 นายปลอดภัย

เมื่อเวลา 09.25 น.วันที่ 11 พ.ค.54 พ.ต.ท.สมจิต สุวรรณชาตรี สว.เวร สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนกันที่ บริเวณถนนสายเอเชีย ขามาจากแยกสนามบินใน ก่อนถึงสี่แยกควนลัง บ้านควนลัง ม.3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ จึงประสานทางเจ้าหน้าที่ชุดตัดถ่างของกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ เข้าไปรับคนเจ็บ และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถ

ในที่เกิดเหตุพบรถบัส ข้างรถเขียนว่า บก.สอ.บช.ตชด.ป้ายทะเบียนตราโล่ หมายเลขทะเบียน 96225 ชนอยู่กับท้ายรถพ่วง โดยที่บริเวณด้านที่นั่งคนขับของรถบัสคันดังกล่าวชน เข้ากับท้ายของรถพ่วงทำให้คนขับ คือ ด.ต.จริญ หนูนารถ คนขับช่วงล่างติดอยู่กับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่ชุดตัดถ่างกู้ภัย จึงได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์งัดแผงหน้ารถที่ยุบเข้ามาทับขาของ ด.ต.จริญ ออกใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำตัวของ ด.ต.จริญ ออกมาได้ ซึ่งจากการถูกอัดติดอยู่กับตัวรถ ทำให้ ด.ต.จริญ ขาหัก เจ้าหน้าที่จึงได้รับนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 8 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่จำนวน 3 ราย คือ ด.ต.ศักดิ์ศิริ แสงทอง, จ.ส.ต.สุพจน์ สุขะหง และ ร.ต.ชอบ เอียมสอเด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบัสคันดังกล่าวเป็นรถของตำรวจพลร่ม ค่ายนเรศวร จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เดินทางจาก จ.ยะลา เพื่อกลับไปยัง ค่ายนเรศวร โดยมีรถบัสจำนวน 2 คัน บรรทุกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งหมดรวม 70 นาย ขณะรถมาถึงที่เกิดเหตุรถพ่วงที่อยู่ข้างหน้าชนท้ายกันอยู่ ทำให้คนขับรถบัสพยายามเบรก และหักหลบ เข้าข้างทาง แต่หักไม่พ้น จึงชนเข้าบริเวณท้ายรถพ่วง ทำให้บริเวณหน้ารถถูกชนอัดก๊อบบี้กับท้ายรถพ่วง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: