วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตร.รวบ 4 วัยรุ่นแก๊งค้ายารายใหญ่ในสงขลาได้พร้อมของกลางและอาวุธเพียบ


ตำรวจ สภ.สะท้อนที่สงขลาจับกุม 4 เอเยนต์วัยรุ่นแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ใน อ.นาทวี ยึดของกลางทั้งยาไอซ์ อาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน และเงินสดกว่าแสนบาท

วันที่ 19 พ.ค.54 พ.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิวัฒนชัย รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชชภัณฑ์ จันทราภรณ์ ผกก.สภ.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมแก๊งวัยรุ่นค้ายาเสพติดได้ยกแก๊ง รวม 4 คน

ประกอบด้วย นายภานุวัฒน์ ทองประสม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/1 ม.3 ต.ทับช้าง อ.นาทวี จ.สงขลา นายวิเชียร สุวรรณคีรี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 ม.3 ต.ทับช้าง อ.นาทวี จ.สงขลา นายพีรณัฐ ขุนชนะ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/3 ม.3 ต.ทับช้าง อ.นาทวี จงสงขลา และนายวรรณชนะ ไชยศรี อายุ 25 ปี อยู่บ้นเลขที่ 35/3 ม.2 ต.เขาแดง อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา

ทั้ง 4 คนเป็นเอเยนต์แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ต.ทับช้าง อ.นาทวี จ.สงขลา หลังจากที่ตำรวจ สภ.สะท้อน นำโดย พ.ต.ท.ปรีชา เพชรรัตน์ รอง ผกก.ป. และร.ต.ท.จำลอง เขียวแก้ว รองสวป. ได้วางแผนล่อซื้อและนำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 37/1 บ้านคลองปราง ม.3 ต.ทับช้าง อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านของ นายภานุวัฒน์ หัวหน้าทีม

นอกจากนี้ ยังพบผู้ต้องหาทั้ง 4 คนอยู่ภายในบ้านพร้อมของกลางจำนวนมาก ประกอบด้วย ยาบ้า 1,017 เม็ด ยาไอซ์ 2.2 กรัม ปืนพกสั้น 3 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 552 นัด ซึ่งมีทั้งกระสุนปืนคาร์บิน 9 มม., .38, .22, อาวุธมีด อุปกรณ์การเสพยาบ้าและยาไอซ์ โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง วิกผมสำหรับพรางใบหน้าอีก 1 ชิ้น และเงินสดเกือบ 1 แสนบาท ขณะที่ยาบ้าอีกบางส่วนผู้ต้องหาได้นำไปทิ้งในโถส้วม

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 4 คนเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้าและยาไอซ์รายใหญ่ในพื้นที่ ต.ทับช้าง อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามวางแผนจับกุมมานาน กระทั่งได้ส่งสายเข้าล่อซื้อ ก่อนที่จะนำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมได้ยกแก๊งพร้อมของกลาง

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ปรากฏว่า ได้มีลูกค้าโทรศัพท์เข้ามาสั่งซื้อยาเสพติดผ่านทางโทรศัพท์ของผู้ต้องหาทั้ง 7 เครื่องอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตำรวจเตรียมขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาเสพติดแก๊งนี้ต่อไป

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: