วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อุ้มฆ่าหนุ่มนิรนาม มัดมือยิงทิ้งริมถนน


พบศพชายนิรนามริมถนนปาดังเบซาร์ซอย 5 ต.สำนักขาม อ.สะเดา โดยมีรอยกระสุนปืนจ่อยิงเข้าบริเวณศีรษะด้านซ้าย กระสุนทะลุโหนกแก้มขวา 1 นัด คาดเป็นการอุ้มมาฆ่า

วันที่ 20 พ.ค.54 เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ท. สิทธิพล เจ้ยชุม สารวัตรเวร สภ.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งพบศพชายถูกฆ่า นำศพทิ้งริมถนนปาดังเบซาร์ ซอย 5 ม.1 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา หลังรุดไปตรวจสอบพบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 31 ปี สภาพศพนอนหงาย ตัวแข็ง สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวเพียงข้างเดียว ถูกมัดมือด้วยเชือกอย่างแน่น

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบรอยกระสุนปืน ไม่ทราบชนิด จ่อยิงเข้าบริเวณศีรษะด้านซ้าย กระสุนทะลุโหนกแก้มขวา 1 นัด บริเวณใบหน้ามีรอยฟกช้ำคลายถูกทุบตี แต่ไม่พบหลักฐานยืนยันว่าผู้ตายเป็นใคร ในที่เกิดเหตุห่างจากศพ ประมาณ 300 เมตร พบรองเท้าพร้อมถุงเท้าของผู้ตายอีกข้างตกอยู่บนถนน

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่พบหลักฐานมีเพียงรอยเลือดของผู้ตายหยดเป็นทาง และร่องรอยของล้อรถยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกคู่อริอุ้มมาฆ่า และทิ้งศพไว้ริมถนน โดยตัดประเด็นการทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากมีแหวนทองสวมอยู่ในมือของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ หน่วยกู้ภัย อปพร.ทม.สะเดา นำส่งโรงพยาบาลสะเดา เพื่อพิสูจน์ศพอย่างละเอียดอีกครั้ง และติดตามญาติของผู้ตายเพื่อรับศพ และได้รวบรวมหลักฐาน พร้อมพยานในที่เกิดเหตุ สืบหาผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช่วยหาหลักฐานให้ได้ น่ะ ว่าเป็นใครเป็นคนฆ่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช่วยหาหลักฐานหั้ยได้ น่ะ ว่าใครเป็น คนฆ่า ชายคนนี้
ขอร้องช่วยที่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้กรรมตามสนองคนร้ายเร็ว ๆ ขอให้อยู่อย่างไม่มีความสุขไปตลอดชีวิต