วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

7 ผู้บริหารชุดใหม่ รร.เจ.บี.โดนหมายจับ-ยื่นขอความเป็นธรรมอ้างมีสิทธิ์ตาม กม.

โรงแรมเก่าแก่ เจ.บี.หาดใหญ่ ยังป่วน เจ้าหน้าที่บังคับคดีนำหมายจับเข้าจับกุม 7 ผู้บริหารชุดใหม่ ฐานละเมิดอำนาจศาล ขณะที่ผู้บริหารชุดใหม่ยื่นเรื่องขอความเป็นธรรมอธิบดีผู้พิพากษาภาค 9 อ้างไม่ได้รับความเป็นธรรมในฐานะเจ้าของกรรมสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย
      
       ปัญหาการแย่งสิทธิ์การบริหารโรงแรม เจ.บี.โรงแรมเก่าแก่ของ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ระหว่างบริษัท เซาเธิร์น โฮเต็ล แมเนจเม้นต์ จำกัด ผู้บริหารชุดเก่า กับบริษัท หาดใหญ่หรรษาพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารชุดใหม่ยังไม่จบหลังทั้งสองฝ่ายฟ้องร้องดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายเพื่ออ้างสิทธิ์ในการบริหารโรงแรมเจ.บี.
      
       ล่าสุดในวันที่ 13 ก.ค.54 เจ้าหน้าที่สำนักงานบังคับคดีสงขลา นำหมายจับของศาล จ.สงขลา เข้าจับกุมผู้บริหารชุดใหม่ 7 คนฐานละเมิดอำนาจศาล หลังศาลมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวให้ผู้บริหารชุดใหม่ออกจากโรงแรมและห้ามยุ่งเกี่ยวกับการบริหารงานมาแจ้งถึงสองครั้งแต่ทั้งหมดยังเพิกเฉย
      
       ด้านผู้บริหารชุดใหม่ได้ทำหนังสือขอความเป็นธรรม ไปยังอธิบดีผู้พิพากษาภาค 9 อ้างเหตุผลไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคำสั่งดังกล่าว และมีการยกคำร้องขอให้ยกเลิกคำสั่งชั่วคราวที่ได้ยื่นไป ซึ่งทำให้บริษัท หาดใหญ่หรรษาพลาซ่า จำกัด ในฐานะเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์โดยชอบตามกฎหมายได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก
      
       อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่บังคับคดีได้นำหมายจับมาแจ้ง ปรากฏว่า จำเลยทั้ง 7 คนไม่ได้อยู่ในโรงแรมจึงไม่มีอำนาจจับกุม ซึ่งขั้นตอนหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะดำเนินการทำการติดตามตัวจำเลยทั้ง 7 คนมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป
      
       ขณะที่บรรยากาศที่ด้านหน้าโรงแรมตึงเครียด เนื่องจากมีการเผชิญหน้ากันระหว่างคนของผู้บริหารชุดใหม่และชุดเก่าทั้งตำรวจ และ อส.ต้องเข้าควบคุมสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: