วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ส่ง จนท.ตรึงกำลัง รร.หรรษาเจ.บี.หวั่นผู้บริการเก่า-ใหม่ปะทะกัน

สถานการณ์โรงแรมเจ.บี.ยังตึงเครียดยังมีการเผชิญหน้าระหว่างคนของผู้บริหารชุดใหม่และชุดเก่า ตำรวจพื้นที่และหน่วยปฏิบัติการพิเศษเข้าควมคุมสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
      
       ความคืบหน้าสถานการณ์ภายในโรงแรมเจ.บี.หาดใหญ่ หรือชื่อใหม่โรงแรมหรรษาเจ.บี. หลังจากที่ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.ค.54 เจ้าพนักงานบังคับคดีได้นำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา เข้าจับกุมผู้บริหารของบริษัทหาดใหญ่หรรษาพลาซ่า จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของรายใหม่จำนวน7 คนฐานละเมิดอำนาจศาล หลังมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวให้ผู้บริหารชุดใหม่ออกจากโรงแรมและห้ามยุ่งเกี่ยวกับการบริหารงาน แต่ถูกกลุ่มพนักงานของบริษัทหาดใหญ่หรรษาขัดขวางไม่ให้ผู้บริหารชุดเก่าเข้าไปภายในโรงแรม
      
       ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางนายอารยุทธ อำมาตย์โยธิน เป็นตัวแทนบริษัทเซาเธิร์น โฮเต็ล แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารชุดเก่า สามารถเข้าไปยังภายในโรงแรมเจ.บี.ได้แล้ว หลังจากที่เจ้าพนักงานบังคับคดีได้นำหมายศาลมาแจ้งให้ผู้ที่ขาดขวางทราบว่า ศาลได้มีหมายบังคับคดีแต่งตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดีและจับกุมจำเลยทั้ง 7 คน หากผู้ใดละเมิดอำนาจศาลขัดขวางให้สามารถจับกุมได้ทันที การ์ดและพนักงานของบริษัทหาดใหญ่หรรษาจึงยอมเปิดทางให้ผู้บริหารชุดเก่าเข้าไปยังภายในได้ แต่เกิดการกระทบกระทั่งการเล็กน้อยเนื่องจากยังห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมทั้งสื่อมวลชนเข้าไปภายในอย่างเด็ดขาด
      
       อย่างไรก็ตาม แม้ผู้บริหารชุดเก่าจะสามารถเข้าไปยังภายในได้ แต่จนถึงขณะนี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังคงอยู่ระหว่างการเผชิญหน้า โดยมีการระดมการ์ดของทั้งสองฝ่ายมาประชันหน้ากันอยู่ทั้งภายในและภายนอกโรงแรม ในระหว่างที่เจ้าพนักงานบังคับคดีกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการสำรวจทรัพย์สินกว่า 400 รายการ ตามที่ผู้บริหารชุดเก่าเป็นโจทก์ยื่นฟ้องเพื่อเตรียมเข้าบริหารงานต่อ โดยมีกำลังตำรวจและหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 9 กว่า 50 นายมาควบคุมสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
      
       ขณะที่บรรยากาศภายในโรงแรมก็ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความสับสนให้กับแขกที่มาใช้บริการและที่เข้าประชุมสัมมนาในวันนี้ ซึ่งห้องประชุมทั้ง 3 ห้องเต็มหมด และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าทางฝ่ายผู้บริหารชุดใหม่จะยอมออกจากโรงแรมตามคำสั่งศาลหรือไม่ เนื่องจากยังมีการอ้างข้อกฏหมายในเรื่องของกรรมสิทธิ์การซื้อขายโรงแรมที่ได้มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้และต่างอ้างข้อกฏหมายในการเข้าบริหารงานโรงแรมเจ.บี.
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: