วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฆ่าเปลือยอดีตครูอนุบาลหมกรีสอร์ตกลางเมืองหาดใหญ่ คาดฝีมือแฟนเก่า

ฆ่าเปลือยปาดคออดีตครูสาวโรงเรียนอนุบาลหมกรีสอร์ตกลางเมืองหาดใหญ่ คาด เป็นฝีมือแฟนเก่าที่มีเรื่องหึงหวง ตำรวจเร่งล่าตัว
      
       เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 26 ก.ค.54 ร.ต.ท.เร๊าะมัน หะนิแร ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพัก 511 ของเรือนหมื่นรีสอร์ท ตั้งอยู่ภายในซอย 30 ถนนราษฎร์ยินดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก., พ.ต.ท.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ รองผกก.สส., พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส.เจ้าหน้าที่วิทยาการ จ.สงขลา แพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่
      
       ภายในห้องพักเกิดเหตุ พบศพ นางสาวสุนิชา อินทร์ช่วย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 ซอย 19 ถนนโชคสมาน 5 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อดีตครูอนุบาลของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ปัจจุบันได้ลาออกและมาเปิดสอนศิลปะให้กับเด็กๆ ที่บ้านพัก นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำสภาพร่างกายเปลือยเปล่ามีเพียงผ้าขนหนูคลุมเฉพาะร่างกายท่อนบน
      
       จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่า ที่ลำคอถูกเชือดด้วยมีด และตามลำตัวถูกแทงอีกหลายแผล เลือดไหลท่วมร่าง ในห้องเกิดเหตุพบกระเป๋าสัมภาระ กระเป๋าเครื่องสำอาง และเสื้อผ้า รองเท้า รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของผู้ตายวางอยู่บนเตียงนอน นอกจากนี้ ยังพบรถเก๋ง BMW สีดำ ซีรีส์ 3 รุ่น 318i ทะเบียน ษศ 4144 กรุงเทพฯ ที่ผู้ตายขับมาจอดอยู่ริมถนนหน้ารีสอร์ต เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ไม่พบหลักฐานใดๆ ของคนร้ายรวมทั้งมีดที่ใช้ก่อเหตุมีเพียงรอยเท้าที่ย้ำออกจากห้องน้ำเท่านั้น
      
       สอบสวนแม่บ้าน เผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายมาเปิดห้องพักกับชายวัยรุ่นคนหนึ่ง และในช่วงกลางคืนได้ออกไปข้างนอกด้วยกันก่อนที่จะกลับเข้ามาอีกครั้งในช่วงดึก กระทั่งมาพบกลายเป็นศพอยู่ในห้องน้ำเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ ระหว่างที่แม่บ้านไปเรียกเพื่อให้เช็กเอาต์ แต่ประตูห้องถูกล็อก และเรียกไม่มีเสียงตอบ ส่วนชายหนุ่มได้หายไป
      
       อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนญาติของผู้ตาย ตำรวจพอทราบเบาะแสของคนร้ายที่น่าจะเป็นคนลงมือฆ่าแล้ว โดยคาดว่า เป็นฝีมือของอดีตแฟนเก่าวัย 23 ปี ที่ระยะหลังมักมีเรื่องทะเลาะจากปัญหาความหึงหวงของฝ่ายชายมาตลอด ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันหลายครั้ง และผู้ตายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ถึง 4 ครั้ง ซึ่งตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
      
       โดยล่าสุด เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตแฟนเก่าได้บุกเข้าไปถึงบ้านพัก และมีการทะเลาะกันขึ้นจนผู้ตายทนไม่ไหวใช้มีดกรีดมือแฟนหนุ่มเป็นแผลฉกรรจ์ และแฟนหนุ่มพยายามที่จะตามตื้อตลอดแม้แต่ตามไปที่โรงเรียนที่ผู้ตายสอนอยู่ทำให้ผู้ตายต้องลาออกจากโรงเรียน ซึ่งญาติได้เคยเตือนผู้ตายมาตลอดว่าให้ระวังตัวเพราะแฟนหนุ่มค่อนข้างมีอารมณ์รุนแรงกลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น
      
       ซึ่งในวันเกิดเหตุคาดว่าทั้งสองคนได้นัดกันมาเจรจาปัญหาเรื่องความรักกันที่ห้องพักเกิดเหตุเป็นครั้งสุดท้าย แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ แฟนเก่าจึงบันดาลโทสะใช้มีดปาดคอและแทงจนเสียชีวิตด้วยอารมณ์ของความหึงหวง ขณะที่รถเก๋ง BMW ที่ผู้ตายขับมาทราบว่าเป็นรถของเพื่อนชายคนใหม่ของผู้ตายที่ให้มาใช้ หลังเกิดเหตุตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวแฟนเก่ามาทำการสอบสวนแต่ยังไม่พบตัว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: