วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

จับแก๊งส่งยาเข้าคุก ยัดใส่ฝอยทองตบตาเจ้าหน้าที่เรือนจำสงขลา

เจ้าหน้าที่เรือนจำ จ.สงขลา จับกุมแก๊งรับจ้างขนยาเสพติดให้กับนักโทษในเรือนจำ ขณะซุกยาบ้าและยาไอซ์ในกล่องขนมฝอยทอง ทำเนียนยัดใส่ซองสีส้มให้เป็นสีเดียวกับสีของขนมฝอยทอง
      
       วันที่ 27 ก.ค.54  เมื่อเวลา 14.00 น. นายโสภณ ยิ้มปรีชา ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.สงขลา และเจ่าหน้าที่เรือนจำได้จับกุม นายวีรศักดิ์ รักษาพล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170/12 ม.4 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด และยาไอซ์ 10 จี หรือ10 ถุงเล็กพร้อมโทรศัพท์มือถือ1 เครื่อง ขณะที่ติดต่อขอเข้าไปเยี่ยม นักโทษชาย ประกิต บิลหนูเหร็ม ซึ่งเป็นนักโทษในคดีโทรมหญิง พร้อมกับนำอาหารซึ่งประกอบด้วยขนมฝอยทอง3 กล่อง สลัด 1 กล่อง มะม่วง 2 ลูก ข้าวมันไก่ 1 กล่องพร้อมน้ำซุป เข้าไปฝาก
      
       แต่ปรากฏว่าขณะที่นายวีรศักดิ์เข้าไปรออยู่ในห้องเยี่ยมผู้ต้องขัง เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบทั้งหมด และได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติที่กล่องขนมฝอยทอง 2 กล่องจึงได้แกะออกดูก็พบยาบ้าจำนวน 200 เม็ดใส่ไว้ในถุงสีส้มซึ่งเป็นสีเดียวกับขนมฝอยทอง โดยยัดไว้ใต้ขนมฝอยทอง ส่วนอีกกล่องพบยาไอซ์น้ำหนัก10 จี ซึ่งใส่ไว้ในถุงสีส้มเช่นเดียวกันและยัดไว้ใต้ขนมฝอยทองในลักษณะเดียวกัน
      
       เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งนายวีรศักดิ์รับสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างจากชายคนหนึ่งในราคา 5,000 บาท ให้นำสิ่งของทั้งหมดมามอบให้กับนักโทษชายประกิตในเรือนจำ จ.สงขลา ซึ่งมีการจัดสิ่งของมาให้เรียบร้อยโดยตนไม่รู้ว่ามีการยัดยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในกล่องขนมฝอยทอง
      
       แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเบื้องต้นได้ประสานให้ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา มารับตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลไปยังผู้จ้างว่าซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของแก๊งค้ายาเสพติดเครือข่ายในเรือนจำ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำจะสอบสวนขยายผลนักโทษชายประกิต ว่ามีนักโทษรายใดเป็นตัวการใหญ่อยู่เบื้องหลัง
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: