วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รร.หรรษาเจ.บี.เปิดบริการแล้ว โวเร่งฟื้นฟูกู้หน้าให้เป็นโรงแรมชั้นนำระดับภูมิภาค

กรรมการผู้จัดการโรงแรมหรรษา เจ.บี. แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังจากเกิดเหตุวุ่นวายระหว่างผู้เช่าเก่ามาระยะหนึ่ง โวจะเร่งปรับปรุง ฟื้นฟู กู้หน้า ภาพลักษณ์เมืองหาดใหญ่ ให้กลับมาเป็นที่ยอมรับ เป็นโรงแรมชั้นนำระดับภูมิภาคเช่นเดิม
      
       วันที่ 27 ก.ค.54 ที่โรงแรมหรรษา เจ.บี. อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นางดิษยาพัชร์ สุทธิสมิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมหรรษา เจ.บี. พร้อมด้วยทนายความ แถลงข่าวเปิดตัวโรงแรมหรรษา เจ.บี. อย่างเป็นทางการ โดยให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.54 เป็นต้นไป หลังจากเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นระหว่างเจ้าของเก่าและใหม่ มาช่วงระยะหนึ่ง
      
       นางดิษยาพัชร์ สุทธิสมิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมหรรษา เจ.บี. เจ้าของใหม่ กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัท หาดใหญ่หรรษาพลาซ่า จำกัด ได้ประมูลทรัพย์โรงแรมเจ.บี.อย่างถูกต้องตามกฎหมายภายใต้การควบคุมของธนาคารแห่งประเทศไทย จากธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อนที่จะโอนกรรมสิทธิ์ทางธนาคารทหารไทย ได้ทำหนังสือบอเลิกสัญญาต่อผู้เช่าเดิมอย่างถูกต้องตามขั้นตอน ซึ่งบริษัท หาดใหญ่หรรษาพลาซ่า ได้รับการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ ที่ใช้ประกอบกิจการโรงแรมจากทางธนาคารทหารไทย เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2554 และเปิดบริการตามปกติ
      
       ต่อจากนั้น โรงแรมหรรษา เจ.บี.ก็เปิดให้บริการตากปกติตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2554 เรื่อยมา ครั้งแล้ววันที่ 15 มิถุนายน 2554 ศาลจังหวัดสงขลามีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวฉุกเฉินสัญญาเช่าที่ผู้เช่าเก่าทำกับธนาคารทหารไทย
      
       จนกระทั่งวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้เช่าเก่ากลับเข้ามาครอบครองโรงแรมอีกครั้งโดยอ้างคำสั่งศาลคุ้มครองชั่วคราว จนกระทั่งในวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสงขลา นัดฟังคำสั่งศาลอุทธรณ์ภาค 9 ได้มีคำสั่งยกเลิกชั่วคราวของผู้เช่าเก่าแล้ว ดังนั้น บริษัทหาดใหญ่หรรษา พลาซ่า สามารถเข้ามาครอบครองโรงแรมหรรษา เจ.บี.ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และไม่สามารถอุทธรณ์หรือฎีกาได้อีก บริษัทหาดใหญ่หรรษา พลาซ่า จึงขอเปิดตัวอย่างเป็นทางการและยังมีความมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงและพัฒนาโรงแรม และเรียกชื่อเสียงโรงแรมชั้นนำของจังหวัดสงขลากลับคืนมาโดยเร็ว
      
       ด้านทนายของบริษัทหาดใหญ่ หรรษา พลาซ่า จำกัด กล่าวยืนยันว่า โรงแรมหรรษา เจ.บี.เข้ามาครอบครองด้วยความถูกต้อง ทำตามกระบวนกฎหมายทุกขั้นตอน ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบความเสียหาย และยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายทุกอย่าง เนื่องจากที่ผ่านมาโรงแรมได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: