วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

พระราชทานเพลิงศพ “ครูนพดล”

หาดใหญ่ - เลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ ครูนภดล ศศิมณฑลครู ร.ร.บ้านตันหยงลุโละ ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา
       วันที่ 7 ส.ค.54 เมื่อเวลา 13.30 น. ที่วัดคลองเปล ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายภานุ อุทัยรัตน์ เลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายนพดล ศศิมณฑล ครูชำนาญการ โรงเรียนบ้านตันหยงลุโละ ต.ตันหยงลุโละ อ.เมือง จ.ปัตตานี ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตขณะเดินทางมาโรงเรียน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา
        โดย นายเสรี ศรีหะไตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายบำเหน็จ ทิพย์อักษร รองเลขาธิการ สก.สข. และ เพื่อนๆ ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษาใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และประชาชนเข้าร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเรียบง่ายท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติและผู้มาร่วมงาน
       จากนั้นทางครอบครัวของนายนพดล ศศิมณฑล ได้อ่านคำสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงพระกรุณาพระราชาทานเพลิงศพในครั้งนี้ สร้างความปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น
        ทั้งนี้ นายบำเหน็จ ทิพย์อักษร รองเลขาธิการ สก.สข. ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวของนายนพดล เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท และเพื่อนๆ ข้าราชการครูร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือด้วยอีกจำนวนหนึ่ง
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: