วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

2 คนร้ายประกบยิงสองผัวเมียกลางสี่แยกไฟแดง เมียตายผัวเจ็บ

เกิดเหตุ 2 คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงสองสามีภรรยากลางสี่แยกไฟแดงเมืองหาดใหญ่ เป็นเหตุให้ฝ่ายเมียเสียชีวิต ส่วนสามีบาดเจ็บ ตร.เร่งสอบสวนหาประเด็นสังหาร พร้อมสั่งล่าคนร้ายมาดำเนินคดี
              เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 ก.ย.54 เกิดเหตุคนร้าย 2 คนขับขี่จักรยานยนต์ตามประกบยิงสองสามีภรรยาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกควนลัง เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ถูกยิงบาดเจ็บสองคน คือ นายทวี วนารมย์วิวัฒน์ อายุ 69 ปี และน.ส.จำรัส จงไตรจักร อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 ถ.ราษฎร์ยินดี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ แต่ น.ส.จำรัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
      
       จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน น-9117 สงขลา มีรอยกระสุนปืนถูกยิงที่บริเวณกระจกขวา 3 รู จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุทั้ง 2 คนกำลังขับรถไปทำสวนในพื้นที่ ต.ฉลุง เมื่อเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกก็ได้ชะลอรถ คนร้าย 2 คนขับขี่จักรยานยนต์เป็นพาหนะไม่ทราบชนิดตามประกบก่อนที่มือปืนที่นั่งซ้อน ท้ายจะชักอาวุธปืนพกสั้นยิงใส่รถกระบะของนายทวี และ น.ส.จำรัส กระสุนได้ทะลุกระจกหน้าถูกนายทวี และน.ส.จำรัสได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
      
       เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวนายทวี และ น.ส.จำรัส ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่ง น.ส.จำรัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนประเด็นการสังหารนั้นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลนื

ไม่มีความคิดเห็น: