วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

คนร้ายขับซีวิคทะเบียนมาเลย์ฉกลอตเตอรี่หนุ่มอีสานสูญกว่า 2 หมื่น

หนุ่มชาวอีสานหมดตัวหมดหลัง ตัวถูก 3 คนร้ายขับรถเก๋งซีวิคป้ายมาเลเซียฉกลอตเตอรรี่หมดแผง 230 ใบ หลังจากทำทีเหมาหมดก่อนซิ่งเก๋งเชิดหนี วอนตำรวจเร่งติดตามตัวเพราะต้องเป็นหนี้กว่า 23,000 บาท
      
       วันที่ 28 ก.ย.54 นายอำมร คำดี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 389 ม.5 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย ถือแผงขายลอตเตอรี่เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ ภูวดล วิริยะนรางกูล พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่ถูก 3 คนร้ายฉกลอตเตอรี่หมดยกแผงรวม 230 ใบมูลค่ากว่า 23,000 บาท ถึงกับหมดตัว โดยนายอำมรให้การว่า หลังจากที่เดินทางมาจาก จ.เลย เพื่อมาขายลอตเตอรี่ที่ อ.หาดใหญ่ได้ 3 วัน
      
       โดยในวันนี้ขณะที่กำลังเดินเร่ขายลอตเตอรี่อยู่บริเวณหน้าโรงเรียน แสงทอง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ได้มีรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีดำ ติดทะเบียนป้ายประเทศมาเลเซีย ขับมาจอดและคนในรถ ซึ่งเป็นชาย 2 คนและหญิง 1 คนเป็นคนไทยทั้งหมด ได้ทำทีขอซื้อลอตเตอรี่จากตนโดยเหมาหมดยกแผง ด้วยความดีใจจึงรีบแกะลอตเตอรี่ออกจากแผงและยื่นให้กับทั้ง 3 คน แต่ขณะที่กำลังคิดเงินทั้ง 3 คนได้ขับรถหลบหนีไปพร้อมลอตเตอรี่ทั้งหมด ซึ่งตนได้แต่ยืนมองและงงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อตั้งสติได้พยายามเรียกให้คนช่วยและแจ้งตำรวจแต่ก็ไม่ทัน
      
       นายอำมรเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนถึงกับหมดตัวและต้องเป็นหนี้ค่าลอตเตอรี่กว่า 23,000 บาท ที่ต้องนำไปจ่ายให้กับยี่ปั๊วที่ไปรับลอตเตอรี่มาขาย วอนตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้งสามคน เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับประสานชุดสืบสวน เพื่อหาเบาะแสคนร้ายกลุ่มนี้
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: