วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

ตร.หาดใหญ่รวบสองโจรแก๊งขโมย จยย.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่หาดใหญ่ สามารถยึดรถของกลางได้ 3 คันโดยจะตระเวนหารถที่เจ้าของเสียบกุญแจรถลืมไว้ ส่วนใหญ่จะเป็นสถานที่จอดรถตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ
      
       วันที่ 29 ก.ย.54  พ.ต.อ.จิระวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.ท.กิตติชัย สังขถาวร รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งได้ควบคุมตัว นายอุทัย เกิดศรี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ถ.พันคำ ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี และนายเมธาวุฒิ ชูมณี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/5 ถ.กาญจนวณิชย์ ม.8 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้บริเวณถนนทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่
      
       ทั้งนี้ ทั้งสองเป็นผู้ต้องหาขโมยจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ พร้อมยึดของกลางจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน ประกอบด้วย จักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีชมพู ทะเบียน คฉย 405 สงขลา จักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน ขทจ 905 ลพบุรี และจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ทะเบียน คตพ 730 สุราษฎร์ธานี และจากการตรวจสอบของกลางทั้ง 3 คันพบว่าเจ้าของได้แจ้งหายไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ ทั้งหมด
      
       จากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ตระเวนก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง โดยเน้นขโมยจักรยานยนต์ของเหยื่อที่จอดแล้วเสียบกุญแจรถลืมไว้ ส่วนใหญ่จะเป็นสถานที่จอดรถตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ในตัวเมืองหาดใหญ่ เมื่อได้จักรยานยนต์มาแล้วก็จะนำไปจำนำหรือขาย นำเงินมาเที่ยวเตร่และจ่ายค่าหอพัก
      
       จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของจักรยานยนต์ของกลางสามารถเดินทางมาดูรถและยื่น เรื่องขอต่อทางเจ้าหน้าที่ได้ในเวลาราชการ
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: