วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

ตร.หาดใหญ่รวบ 5 ชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจยัดข้อหามั่วยาเหยื่อก่อนปล้นเงิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รวบ 5 ชายฉกรรจ์ อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ บุกเข้าไปใช้อาวุธปืนข่มขู่ และกรรโชกทรัพย์ โดยยัดข้อหามั่วยาเหยื่อก่อนปล้นเงินสด 50,000 บาท
      
       วันที่ 25 ก.ย.54 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมชายจำนวน 5 คน ซึ่งอ้างตัวเป็นตำรวจ โดยมี นายอาซีซัน เรืองประดิษฐ์ อายุ 26 ปี ชาว จ.นราธิวาส เป็นหัวแกงค์ พร้อมลูกน้องประกอบด้วย นายวัชรินทร์ กุลชาโร อายุ 28 ปี นายอนุโรม มลสิน อายุ 28 ปี นายศุภฤกษ์ แก้วประดับ อายุ 23 ปี และนายขรรค์ชัย จอมจางวาง อายุ 21 ปี
      
       พร้อมของกลางเงินสด 48,500 บาท อาวุธปืน ขนาด.45 มม.จำนวน 1 กระบอก กระสุน 8 นัด แม๊กกระซิน 1 อัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 1617 สงขลา
      
       หลังจากที่ทั้ง 5 คน ซึ่งอ้างตัวเป็นตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้บุกเข้าไปใช้อาวุธปืนข่มขู่ และกรรโชกทรัพย์ นายวรากร ดาวเรือง อายุ 28 ปี พร้อมแฟนสาว ภายในห้องพัก 104 ของสุภัสสร รีสอร์ท ถนนสาครมงคล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยอ้างว่า มั่วสุมเสพยาเสพติด พร้อมเรียกเงินจำนวน 1 แสนบาท เพื่อแลกกับการไม่ถูกจับกุม แต่ นายวรากร ได้ต่อรองเหลือ 50,000 บาท และให้เพื่อนนำเงินมาจ่ายให้กับทั้ง 5 คน อย่างไรก็ตาม นายอาซีซัน ยังได้กระชากกระเป๋าของแฟนสาว นายวรากร ซึ่งมีเงินสดอยู่กว่า 20,000 บาทไปด้วย
      
       หลังเกิดเหตุ นายวรากร ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ กระทั่งทราบว่าชายทั้งหมดไม่ใช่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ แต่อย่างใด พ.ต.อ.จิระวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ จึงได้สั่งการให้ตำรวจออกติดตามไล่ล่า กระทั่งพบตัว ขณะที่ทั้งหมดยืนอยู่ที่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ย่านถนนราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่
      
       เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาทั้ง 5 คน ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ของผู้อื่น ส่วนข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ของผู้อื่น ต้องรอให้ทางร้อยเวรสอบสวนก่อนว่าจะแจ้งข้อหาเพิ่มได้หรือไม่
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: