วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รวบสมุนมือขวา “ไอ้เเก๊ก” มือปืนยิงกลุ่มม๊อบยางพาราบาดเจ็บ

ตร.บุกรวบตัวสมุนมือขวาไอ้แก๊กมือปืนยิงกลุ่มม๊อบยางพารา ขณะหนีหมายจับ จ.พัทุลง มาซ่อนตัวอยู่ใน อ.หาดใหญ่ พบมีคดีติดตัวเพียบ เตรียมเร่งสืบสวนขยายผลต่อไป
      
       
วันที่ 9 ก.พ.55  เมื่อเวลา 15.30 น. ที่หน้า สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ต ชินทัต มีศุข รอง ผบช.ภ.9, พล.ต.ต ทนงศักดิ์ ภัทรภาณุ รรท.ผบก.สส.ภ.9, พล.ต.ต สุวิทย์ เชิญศิริ รรท.ผบก.ภ.จ.สงขลา, พ.ต.อ อำพล บัวรับพร รอง ผบก.ภ.จ.สงขลา, พ.ต.อ ประพัตร์ ศรีอนันต์ ผกก.สภ.คอหงส์ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายวิมล หรือหลับ จันทคาร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/2 ม.6 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง
      
       โดยมีหมายจับของศาล จ.พัทลุง 4 หมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยเหตุเกิดในพื้นที่ จ.พัทลุง
      
       สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ชุดจับกุมได้รับการประสานจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว และ สภ.ปากพะยูน ว่า นายวิมลผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.พัทลุงที่ จ.13/2554 ลงวันที่ 19 ม.ค. 55 ซึ่งมีคดีกระทำความผิดจำนวน 4 หมายจับของศาล จ.พัทลุง ตามข้อหาข้างต้น ได้หลบหนีมาซุกซ่อนตัวในพื้นที่หมู่ 6 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน
      
       เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปปิดล้อมจับกุมที่บ้านพี่เขยของนายประดิษฐ์ หรือแก๊ก มุสิกะสง ผู้ต้องหาที่ถูกจับแล้วก่อนหน้า แต่นายวิมลไหวตัวทันหลบหนีไปได้ ต่อมาตำรวจสืบทราบว่านายวิมลได้หลบหนีมากบดานอยู่ในบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณถนนปุณณกัณฑ์ อ.หาดใหญ่ ตำรวจชุดสืบสวนภาค 9 จึงร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมตัวได้ดังกล่าว
      
       จากการสอบสวนขยายผลจนทราบว่านายวิมล หรือหลับ ผู้ต้องหาเป็นญาติกับนายประดิษฐ์ หรือแก๊ก และยังเป็นมือขวาของนายประดิษฐ์ ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิงในคดีม๊อบชาวสวนยางที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยอาวุธปืนที่นายประดิษฐ์ใช้เป็นอาวุธปืนของนายวิมลที่ใช้ก่อคดีฆ่าเจ้า ทรัพย์และชิงทรัพย์มาก่อนนำมาให้นายประดิษฐ์ไปใช้ก่อเหตุฆ่า และพยายามฆ่าผู้อื่นและอีกหลายคดี ซึ่งตำรวจกำลังนำตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: