วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

รองนายกฯ ติดตามสถานการณ์ระเบิด รร.ลีการ์เดนส์ฯ ก่อนนายกฯ ลงดูสถานการณ์

นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เหตุลอบวางระเบิดโรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า และเตรียมความพร้อมก่อนนายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่ ในวันที่ 2 เม.ย.
      
       เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 เม.ย.55 นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี/รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เหตุลอบวางระเบิดโรงแรมลีการ์เด้นส์พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเตรียมความพร้อมก่อนนายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับเปิดเผยว่า มาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ อ.หาดใหญ่ จะต้องมีการบูรณการระหว่าง 3 หน่วยงาน คือ หน่วยงานด้านความมั่นคง ตำรวจ ศอ.บต. มาเป็นกำลังหลักในการกำหนดมาตรการต่างๆ ร่วมกัน
      
       ขณะที่ความช่วยเหลือ และฟื้นฟูพื้นที่ ที่ถูกลอบวางระเบิดทั้งในพื้นที่ จ.ยะลา และ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลานั้น ทางกระทรวงมหาดไทย จะร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าไปช่วยเหลือเยียวยา อย่างไรก็ตามการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ เพื่อประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ปัญหาความรุนแรงในพื้นที่ นั้นไม่น่าเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่แล้ว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: