วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตร.สงขลาออกกวาดล้างยาเสพติด ได้ผู้ต้องหากว่า 30 ราย


ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 แถลงผลการกวาดล้างอาชญากรรมของตำรวจสงขลาทั้ง 9 สถานี ได้ผู้ต้องหา 30 ราย พร้อมของกลางทั้งอาวุธปืน และยาเสพติดเป็นจำนวนมาก
      
       วันที่ 13 พ.ค.55 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ. สงขลา พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และ พล.ต.นพวงศ์ สุระวิชัย ผู้บัญชาการหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ร่วมแถลงผลการกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ 16 อำเภอของจังหวัดสงขลา ที่มีการผสานกำลังทั้งฝ่ายตำรวจภูธร ชุดปฏิบัติการพิเศษ ฉก.สงขลา และชุดปฏิบัติการพิเศษทหารพราน โดยเน้นการกวาดล้างปราบปรามยาเสพติด และอาวุธปืน วัตถุระเบิด
      
       โดยในวันนี้ (13) ได้นำผลการจับกุมร่วมจากสถานีตำรวจ 9 สถานี ประกอบด้วย สภ.เมืองสงขลา สภ.คลองหอยโข่ง สภ.สะเดา สภ.หาดใหญ่ สภ.สะบ้าย้อย สภ.ควนมีด สภ.จะนะ สภ.บ้านโหนด และ สภ.ควนเนียง สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 30 ราย ทั้งผู้ค้า และผู้เสพ มีอาวุธปืนอยู่ในครอบครอง ได้ของกลางเป็นจำนวนมาก ทั้งยาบ้าจำนวน 615 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 186.91 กรัมพร้อมอุปกรณ์ในการเสพ ใบกระท่อมสด 309 กิโลกรัม ยาแก้ไอ จำนวน 211 ขวด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 6 คัน รถยนต์ 1 คัน อาวุธปืนพกสั้นจำนวน 6 กระบอก พร้อมกระสุนปืน และเงินสดอีกกว่า 400,000 บาท
      
       พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า การกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ได้ผสานกำลังกับทหารชุด ฉก.สงขลา และทหารพรานในพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา เข้าปิดล้อมตรวจค้นจนสามารถจับกุมอาวุธปืนและยาเสพติดได้ รวม 27 รายการ พร้อมผู้ต้องหา 2 คน ในขณะเดียวกัน ตำรวจทุกสถานีในพื้นที่จังหวัดสงขลาก็ได้มีการเฝ้าระวัง และออกกวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นในเรื่องของอาวุธสงคราม วัตถุระเบิด และยาเสพติดเป็นหลัก
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: