วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทุบเก๋งป้ายแดงกลางเมืองหาดใหญ่ฉกเงินสด 2 แสนหนีเข้ากลีบเมฆ


2 โจ๋ทุบกระจกเก๋งป้ายแดงของตำรวจหญิงซึ่งจอดไว้กลางเมืองหาดใหญ่ ฉกเงินสด 2 แสนบาทที่เพิ่งเบิกจากธนาคารหนีเข้ากลีบเมฆ
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา17.00 น. วันที่ 15 มิ.ย.55 ร.ต.อ.บุญช่วย บุญรอด พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายทุบกระจกรถเก๋งและชิงทรัพย์ ซึ่งจอดอยู่ภายในซอยรณภูมิ ถนนราษฎร์อุทิศ หน้าโรงเรียนอนุบาลกุลจินต์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่
      
       หลังรุดไปตรวจสอบพบรถเก๋งป้ายแดง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ก 3947 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของดาบตำรวจหญิงวิชิตา แสงศรี สังกัดตำรวจภูธร ภาค 9 โดยคนร้ายได้ใช้ของแข็งทุบที่กระจกประตูหน้าด้านซ้ายจนแตก และขโมยเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าสะพายจำนวน 2 แสนบาทหลบหนีไป
      
       จากการสอบสวน ดาบตำรวจหญิงวิชิตาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปเบิกเงินสดมาจากธนาคารจำนวน 2 แสนบาท โดยขับรถมากับนายชานนท์ แสงศรี อายุ 29 ปี หลานชาย โดยตนได้แวะหาหมอที่คลินิกทำฟันย่านตลาดกิมหยง และนายชานนท์ได้ขับรถมาจอดบริเวณเกิดเหตุเพื่อลงไปหาเพื่อนที่ร้านเครื่อง เสียงซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยที่ลืมนำกระเป๋าเงินที่วางอยู่ใต้ที่นั่งข้างคนขับลงไปด้วย
      
       คนขับรถบรรทุกสิบล้อ พยานซึ่งอยู่ในบริเวณดังกล่าวให้การว่า ไม่เกิน 10 นาทีหลังจากนายชานนท์จอดรถ ได้เห็นคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียนมาจอดข้างรถเก๋ง ก่อนใช้ของแข็งทุบกระจกรถจนแตก และเข้าไปรื้อคนทรัพย์สินและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อนายชานนท์มาตรวจดูก็พบว่ากระเป๋าสะพายที่ใส่เงินสด 2 แสนบาทได้หายไปด้วย
      
       เบื้องต้น ตำรวจวิทยาการได้มาตรวจและเก็บลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐานแล้ว ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะขับหลบหนี เพื่อหาเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายทั้งสองต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: