วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ค้นบ้านเอเยนต์สาวสงขลารายใหญ่ไหวตัวหนีทันยึดยาไอซ์ 7 กก. 21 ล้าน


ตำรวจสงขลาร่วมกับฝ่ายปกครองตรวจค้นบ้านเอเยนต์สาวค้ายาเสพติดราย ใหญ่ใน จ.สงขลา ยึดยาไอซ์ 7 กิโลกรัม มูลค่า 21 ล้านบาท ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่กำลังขยายผลไล่ล่า เผยเป็นน้องสาวเอเยนต์รายใหญ่ซึ่งถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำสงขลา
      
       เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 22 มิ.ย.55 กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองสงขลา และชุดเฉพาะกิจผู้ว่าราชการ จ.สงขลา นำโดย พล.ต.ต.ชินทัต มีศุข รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 และ พ.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา นำหมายค้นของศาล จ.สงขลา เข้าตรวจค้นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้นเลขที่ 95/2 ม.1 ซอยถาวร ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา หลังสืบสวนทราบว่า ใช้เป็นสถานที่พัก และลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.สงขลา
      
       จากการตรวจสอบพบว่า บ้านหลังดังกล่าว มี น.ส.วิภาภรณ์ ฉิมทับ อายุ 28 ปี เป็นชาว จ.สงขลา เป็นผู้เช่า และเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาไอซ์น้ำหนักรวม 7 กิโลกรัม มูลค่า 21 ล้านบาท ซุกซ่อนอยู่ในบ้าน นอกจากนี้ ยังพบอุปกรณ์สำหรับแบ่งขายยาไอซ์ทั้งเครื่องชั่ง และหลอดพลาสติกจำนวนมาก รวมทั้งอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ครบชุด แต่น.ส.วิภาภรณ์ ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นไม่นาน
      
       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ยึดยาไอซ์ทั้งหมดซึ่งเป็นล็อตใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจับได้ใน พื้นที่ จ.สงขลาไว้เป็นของกลาง และส่งชุดสืบสวนติดตามไล่ล่า น.ส.วิภาภรณ์ เอเยนต์ค้ายาเสพติดรายนี้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.สงขลา สำหรับ น.ส.วิภาภรณ์ เป็นน้องสาวของ นายธนากร ฉิมทับ หนึ่งในเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน จ.สงขลา ซึ่งที่ถูกตำรวจจับกุมไปเมื่อสองปีก่อน หลังยิงต่อสู้กับตำรวจขณะเข้าจับกุม และขณะนี้ ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางสงขลา และน.ส.วิภาภรณ์ ได้หันมาตั้งตัวเป็นเอเยนต์แทนพี่ชาย โดยตำรวจจะทำการขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ ทั้งในพื้นที่ จ.สงขลา และในเรือนจำ จ.สงขลา
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: