วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รวบ 2 นักค้ายาเสพติดยึดยาบ้ายาไอซ์-อาวุธปืนและเครื่องกระสุนเพียบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดการส่งมอบยาเสพติดได้หลังจากตรวจค้นรถยนต์และพบของกลาง ทั้งยาไอซ์ อาวุธปืน และเครื่องกระสุน พร้อมทั้งผู้ต้องหา 2 ราย ที่เตรียมนำของไปส่งลูกค้ากลางเมืองหาดใหญ่

วันที่ 6 มิ.ย.54 เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แถลงข่าวการจับกุมจับกุม นายเคียว เขื่อนสุวรรณ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่275/1 ถ.เก้าแสน ซอย 2 ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา และ นายศราวุธ มัจฉาวาณิช อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่122 ม.4 ต.เปาะเส้ง อ.เมือง จ.ยะลา สองนักค้ายาเสพติดพร้อมของกลางยาบ้า 24 เม็ด ยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก0.7 กรัม อาวุธปืน9 มม.1 กระบอกพร้อมกระสุน14 นัด อาวุธปืนลูกซองสั้น 2 กระบอก กระสุน6 นัด แม๊กกาซีน1 อันและซองปืน2 อัน

โดยทั้งสองคนถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 กลางเมืองหาดใหญ่ ขณะเจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจตามมาตรการป้องกันเหตุร้ายและอาชญากรรมในช่วงการเลือกตั้ง และทำการตรวจค้นรถเก๋งโตโยต้า ทะเบียน 2617 สงขลา ที่ทั้งสองคนขับขี่มาพบของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บสัมภาระของรถ

สอบสวนทราบว่าตระเวนส่งยาบ้าและยาไอซ์ให้กับลูกค้าในเมืองหาดใหญ่ ขณะที่อาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนที่ยึดได้ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบอีกครั้งว่าเคยใช้ก่อคดีมาหรือไม่

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

ชุดตรวจยาบ้า กล่าวว่า...

ขอบคุณคุณตำรวจที่ดีมากครับ
ช่วยกันจับยาบ้าให้หมดจากสงขลาไวๆนะครับ

เยี่ยมไปเลย