วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ผู้ว่าฯสงขลาเยี่ยมรองสารวัตรปราบยาเสพติด-รวบนักค้าในสภาพบาดเจ็บ

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เยี่ยมรองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสงขลา หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บขณะเข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ขณะที่ นายพันธมิตร บัวทอง หรือ บังรอน หัวหน้าแกงค์ค้ายาเสพติดที่ก่อเหตุถูกตำรวจตามรวบตัวได้แล้วในสภาพที่ถูกยิงบาดเจ็บเช่นกัน

วันที่ 6 มิ.ย.54 เมื่อเวลา 17.00 น.นายวิญญู ทองสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผบก.ภ.จว.สงขลา เข้าเยี่ยม ร.ต.อ.ทศพล พลอยงาม รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน หัวหน้าชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองสงขลา ซึ่งถูกแก๊งค้ายาเสพติดยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาซ้ายและมือ ขณะร่วมกับชุด ฉก.ผู้ว่าที่ 3 เข้าปิดล้อมตรวจค้นจับกุมเครือข่ายยาเสพติดของ นายพันธิตร บัวทอง หรือ บังรอน ในชุมชนร่วมใจพัฒนา ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา และขณะนี้ได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลาแต่อาการปลอดภัย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาได้มอบกระเช้าของขวัญและเงินสด จำนวน 20,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญ

ส่วน นายพันธมิตร หรือ บังรอน หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดที่เป็นคนยิง ร.ต.อ.ทศพล ได้ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ติดตามจับกุมได้แล้วขณะกบดานอยู่ภายในบ้านไม่มีเลขที่ในชุมชนร่วมใจพัฒนาในสภาพที่ถูกยิงบาดเจ็บที่ขาด้านซ้าย และโดนแจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทั้งพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน เข้าไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

ตรวจสารเสพติด กล่าวว่า...

เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ครับ ผมเห็นคุณเจ็บ
คุณเจ็บเพื่อชาติ เพื่อทุกคนครับ
ขอให้คุณพระคุ้มครองคุณ

ทุกคนต้องช่วยกันขับไล่ยาเสพติดให้ออกไป