วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตร.หาดใหญ่จับแก๊งตระเวนดาวน์ จยย.ส่งขายพม่า


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมแก๊งดาวน์รถจักรยานยนต์ป้ายแดง ส่งขายพม่าทำมาแล้วนับร้อยคัน ลงทุนเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่ เพื่อพรางตัว
      
       วันที่ 11 พ.ค.55 พ.ต.ต.มาชา แก้วทอง สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจหาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม นายกิตติพล มะลิวัลย์ หรือ นายวรเศรษฐ์ ศรีกุลพัฒนสิน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ซ.1 ถ.จันทร์นิเวศน์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับของศาลแขวงจังหวัดสงขลาที่ 224/2553 ลงวันที่ 3 มิถุนายน 53 ในข้อหาร่วมกันยักยอกทรัพย์รถจักรยานยนต์ ได้ที่บ้านพักย่านถนนจันทร์นิเวศน์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หนึ่งในแก๊งหลอกดาวน์รถจักรยานยนต์ตามร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ใน อ.หาดใหญ่ และส่งไปขายต่อในประเทศพม่า โดยก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 53 มีรถจักรยานยนต์ที่ใช้วิธีการดาวน์ และนำไปขายต่อในประเทศพม่าเกือบ 100 คัน
      
       จากการสอบสวน นายกิตติพล ให้การว่า ตนเป็นเพียงผู้ค้ำประกัน โดยทำมาแล้วสองคัน ดาวน์รถจักรยานยนต์จากร้านอริยะมอเตอร์ ใน อ.หาดใหญ่ ส่วนผู้ที่เป็นหัวโจกนำรถจักรยานยนต์ไปขายและเป็นผู้ซื้อคือ นายพล ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งแต่ละคัน จะวางเงินดาวน์คันละประมาณ 7,000 บาท จากนั้นจะส่งไปขายยังประเทศพม่าในราคา 20,000 บาท และหลังจากที่ทราบว่าถูกออกหมายจับก็ได้ไปเปลี่ยนชื่อ และนามสกุลใหม่เป็น วรเศรษฐ์ ศริกุลพัฒนศิน เพื่อไม่ให้ตำรวจจับกุมได้ ส่วนนายพล เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: