วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สาวไส้แก๊งลัก จยย.พบขายต่อหลายทอดก่อนนำเงินไปเสพยา


รวบแก๊งลักรถ จยย.ใน อ.หาดใหญ่ พร้อมผู้ต้องหา 6 รายและของกลาง 5 คัน สารภาพนำไปขายต่อกันเป็นทอดๆ ก่อนนำเงินไปเสพยา-เที่ยวเตร่ เมื่อเงินหมดจึงลักรถใหม่อีกรอบ
      
       วันที่ 11 พ.ค.55 ที่หน้า สภ.หาดใหญ่ พล.ต.ต. สุวิทย์ เชิญศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท. ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท. เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ รอง ผกก.สส. ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาแก๊งลักรถจักยานยนต์ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียงของ จ.สงขลา
      
       ได้ผู้ต้องหาจำนวน 6 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน ประกอบด้วย 1.นายเอกพงษ์ เอียดจับ อายุ 23 ปี 2.นายเอกพล คงช่วย อายุ 23 ปี 3.นางสาวอรอุมา บุญฤทธิ์ อายุ 19 ปี 4.นายสุชาติ มัสรี อายุ 24 ปี 5.นายธนภูมิ จันทรศร อายุ 19 ปี 6.นายณัฐชา จิตนุกูล อายุ 51 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์จำนวน 5 คัน และประแจเครื่องมือที่ใช้สำหรับงัดกุญแจรถจำนวนหนึ่ง พร้อมเงินสดจำนวน 15,000 บาท
      
       จากการสอบสวนขยายผลทราบว่า นายเอกพงษ์ ได้ร่วมกับนายเอกพล และ น.ส อรอุมา ทำการลักรถจักรยานยนต์ของประชาชนในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ก่อนนำไปขายให้กับนายสุชาติ ในราคาคันละ 4,000 - 5,000 บาท ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา และนายสุชาตินำไปขายต่อให้กับนายธนภูมิ ในราคาคันละ 14,000 บาท จากนั้นนายธนภูมินำไปขายต่อนายณัฐชา ในราคา 15,000 บาท จนกระทั่งถูกตำรวจวางแผนรวบได้ทั้งแก๊ง พร้อมทั้งตรวจยึดรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายได้กลับมาจำนวน 5 คัน
      
       โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าทำมาแล้วหลายครั้ง ได้เงินแล้วนำไปซื้อยามาเสพและเที่ยวเตร่จนเงินหมดแล้วก็กลับมาทำใหม่ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น หรือรับของโจร คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: