วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ได้ภาพวงจรปิดคดียิงสาว 17 ดับปริศนาแล้ว คาดยิงล้างแค้นรถซิ่งแต่ผิดตัว


คืบหน้ายิงนักศึกษาสาว วิทยาลัยอาชีวะสงขลา ชุดสืบสวนสอบสวนได้ภาพรถยนต์ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิด เหตุแล้ว สันนิษฐาน ถูกแก๊งรถซิ่งปาดหน้าจึงไล่ยิง แต่ผิดตัว ถูกนักศึกษาสาวดับ 1 เจ็บ 1
      
       ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่ น.ส.ฐิตาภา วงษ์วิไล อายุ 17 ปี เสียชีวิต และ น.ส.รัตติกาญจน์ ด้ามทอง อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะศึกษาสงขลา ชั้นปี 3 ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ป้ายแดง ซ้อนท้ายกันมาบนถนนกาญจนวนิช ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา และถูกกลุ่มคนร้ายซึ่งขับรถยนต์กระบะกราดยิงจากด้านหลังจนเสียชีวิต และบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดน้ำกระจาย เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา
      
       ล่าสุด วันที่ 24 ก.ค.55  พ.ต.ต.ธเนศ พงษ์รอด สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนกาญจนวนิช สายสงขลา-หาดใหญ่ (สายเก่า) หมู่ที่ 3 หน้าวัดน้ำกระจาย ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพรถยนต์ต้องสงสัยไว้ได้ พบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ 4 ประตู มีชาย 2 คนนั่งอยู่กระบะท้าย และขับรถยนต์ยูเทิร์นไล่ตามกลุ่มรถซิ่งไปอย่างรวดเร็ว
      
       ในขณะเดียวกัน ก็พบรอยเบรกของรถยนต์ในสภาพเสียหลักเป็นทางยาว และเลี้ยวยูเทิร์น ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่รถยนต์กระบะวีโก้สีดำ 4 ประตูเลี้ยวในกล้องวงจรปิด โดยมีการตั้งประเด็นต้องสงสัยที่อาจเกิดจากกลุ่มรถซิ่งขับตัดหน้าตรงช่องยู เทิร์น จนทำให้รถยนต์คันดังกล่าวเสียหลัก เมื่อกลุ่มรถซิ่งเลี้ยวกลับก็ตามไปไล่ยิงกลุ่มรถซิ่งดังกล่าว แต่ยิงผิดตัว จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต
      
       อย่างไรก็ตาม หลังจากได้ภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนติดตามรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวมาตรวจสอบหาหลัก ฐานเพิ่มเติม เพื่อให้ได้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาลัยยิ่งกับคนมัยรู้เรื่องอารัยแต่กับตาย