วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คลี่ปมฆาตกรรมครอบครัว “ชูช่วย” 4 ศพเป็นเรื่องฆ่ากันเองภายในบ้าน ยันไม่โยงคดีฆ่า “นายกฯ พีระ”


คลี่ปมฆาตกรรมครอบครัว ชูช่วย” 4 ศพกลางเมืองสงขลา พบเป็นเรื่องฆ่ากันเองภายในบ้าน คาดพ่อเมาสุราก่อนทะเลาะกับแม่ และใช้ขวานฟัน 3 แม่ลูกเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมคาบ้าน ก่อนผูกคอตายหนีปัญหา โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ไม่เชื่อมโยงกับคดีฆ่านายกเทศมนตรีนครสงขลาแต่อย่างใด      
       
เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 พ.ย.55 ร.ต.อ.อำนาจ อนันตพันธุ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 18 ซอย 33 ถนนไทยบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุมิตร ศรีนวล ผกก. นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา แพทย์โรงพยาบาลสงขลา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ชุดร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลา
      
       ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าสภาพเก่า ชั้นเดียว ฝาบ้าน และหลังคามุงด้วยกระเบื้อง ประตูบ้านซึ่งเป็นไม้ถูกล็อกมาจากข้างใน เจ้าหน้าที่จึงงัดประตูเข้าไป และพบว่ามีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพอยู่ภายในบ้าน
      
       โดยศพแรกคือ นายเตี้ย ชาวพม่า อายุประมาณ 50 ปี ใช้เชือกผู้คอตายติดกับคานลิ้นจุกปากอยู่กลางบ้าน ส่วนอีก 3 ศพซึ่งเป็นผู้หญิงนอนเสียชีวิตจมกองเลือดเรียงรายอยู่บริเวณหลังบ้าน ทราบชื่อคือ นางวันดี ชูช่วย อายุ 45 ปี ด.ญ.ชฎาพร ชูช่วย อายุ 13 ปี และ ด.ญ.ดารุณี ชูช่วย อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นภรรยา และลูกสาวของนายเตี้ย สภาพศพทั้ง 3 คนถูกฟันด้วยขวานเข้าที่ศีรษะอย่างน่าสยดสยอง โดยนางวันดีถูกฟันเข้าที่หน้าผาก และขมับซ้าย ด.ญ.ชฎาพร ถูกฟันเข้าที่หน้าผากกลางแสกหน้า ส่วน ด.ญ.ดารุณี ถูกฟันเข้าที่หน้าผาก และท้ายทอย ทั้งนี้ ลักษณะของทั้ง 3 คนถูกฟันแบบซ้ำๆ อย่างโหดเหี้ยม และทั้งหมดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง
      
       นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบขวานเปื้อนเลือดตกอยู่บ้านในบ้าน ขณะที่สภาพภายในบ้านพบรถซาเล้ง 2 คันจอดอยู่ภายในบ้าน รวมทั้งของเก่า ทั้งขวดแก้ว พลาสติก และเหล็กกองรวมกันอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากครอบครัวนี้มีอาชีพเก็บของเก่าขาย
ข้อมูลจาก.. ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: