วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ค้นบ้านกำนันดังสงขลา โยงคดีฆ่านายกฯ พีระ พบอาวุธปืนคุมลูกชายสอบ


เจ้าหน้าที่ตำรวจสงขลา บุกค้นบ้านกำนัน ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ จ.สงขลา ยึดอาวุธปืนหลายกระบอก พร้อมกระสุน และได้คุมตัวลูกชายกำนันสอบ
      
       
หลังจากที่เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 9 สนธิกำลังกับชุดสืบสวนตำรวจ จ.สงขลา และกำลังตำรวจ สภ.เมืองสงขลา นำโดย พ.ต.อ.อำพล บัวรับพร รอง ผบก.สส.ภ.9 จ.สงขลา พ.ต.ท.ดุสิต พรมสิน รอง ผกก.สส. ภ.จ.สงขลา พ.ต.ต.ธเนศ พงษ์รอด สว.สส.สภ.เมืองสงขลา ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นเป้าหมายใน อ.ระโนด และ อ.สทิงพระ จ.สงขลา 3 จุด รวมทั้งใน จ.พัทลุง อีก 2 จุด เพื่อติดตามจับกุม นายนิวัฒน์ และหาหลักฐานโดยเฉพาะอาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 และคาร์บินที่ใช้ก่อเหตุ
      
       โดยหนึ่งในเป้าหมายที่เข้าตรวจค้นคือ บ้านเลขที่ 2/1 ม.3 ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ จ.สงขลา ของ นายทวีรัตน์ จันทจิตร กำนัน ต.บ่อแดง เจ้าหน้าที่ยึดอาวุธปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 43 นัด อาวุธปืน .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 13 นัด ปลอกกระสุนปืน .38 ที่ใช้แล้ว 48 ปลอก อาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก กระสุน 11 นัด และอาวุธปืนยาวลูกกรด 1 กระบอก และโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง
      
       จึงได้ยึดไว้ตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ พร้อมทั้งควบคุมตัวนายเนติวัฒน์ จันทจิตร อายุ 28 ปี ลูกชายกำนันทวีรัตน์ ไปทำการสอบสวน และรับสารภาพว่า อาวุธปืนทั้งหมดเป็นของตนเอง ตำรวจจึงแจ้งข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.สทิงพระ ส่วนตัวกำนันทวีรัตน์ ทราบว่าเดินทางขึ้นไปทำธุระที่กรุงเทพฯ
ข้อมูลจาก.. ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: