วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Miss Tourism World เก็บตัวทำกิจกรรมวันที่ 2 ก่อนขึ้นเวทีประกวด 16 ธ.ค.นี้


คณะผู้เข้าประกวด Miss Tourism World 2012 จาก 51 ประเทศทั่วโลก เก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.สงขลา โดยเข้าเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก่อนขึ้นเวทีประกวดในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ โรงละครสยามนิรมิต ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และทวีปเอเชีย
      
       
วันที่ 8 ธ.ค.55 คณะผู้เข้าประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก (Miss Tourism World 2012) เดินทางมาเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.สงขลา โดยเข้าเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ใน จ.สงขลา เช่น พิพิธภัณฑ์คติชนวิทยา สถาบันทักษิณคดีศึกษา ตำบลเกาะยอ เป็นพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านที่จัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับวิถีชีวิตของชาวใต้ นั่งรถรางชมย่านเมืองเก่า เยี่ยมชมทัศนียภาพรอบๆ หาดสมิหลา โดยได้รับการต้อนรับจากชาว จ.สงขลา อย่างอบอุ่น และเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของ จ.สงขลา ก่อนที่จะเดินทางขึ้นไปประกวดนางงามท่องเที่ยวโลกรอบในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ โรงละครสยามนิรมิต ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดไป 51 ประเทศทั่วโลก
      
       
สำหรับการประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ และจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และทวีปเอเชีย ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะได้ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในแง่มุมต่างๆ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของคนไทยให้ทั่วโลกได้รู้จักผ่านการประกวดครั้งนี้
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: