วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ญาติร่วมรับ 2 ศพทหารกล้าเหยื่อระเบิดรถชุดลาดตระเวน

ญาติและเพื่อนข้าราชการทหารภายในค่าเสนนาณรงค์ ร่วมรับศพ 2 ทหารกล้าเหยื่อโจรใต้เหตุลอบวางระเบิดขณะที่กำลังลาดตระเวนเส้นทางใน อ.รามัน จ.ยะลา

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 พ.ค.54 ที่สนามจอดเฮลิคอปเตอร์ มณฑลทหารบกที่ 42 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีพิธีรับและส่งศพ เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ร.15223 หน่วยเฉพาะกิจยะลา 12 ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด ขณะที่กำลังลาดตระเวนเส้นทางบ้านจำปูน ม.6 ต.ท่าธง อ.รามัน จ.ยะลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ร.15223 เสียชีวิต 3 นาย ประกอบด้วย ร.ต.อุบล หนูเอียด ผบ.ร้อย ร.15223 จ.ส.อ.ผล หวานวงศ์ นายสิบส่งกำลัง ร้อย ร.15223 และ พลทหาร อนุวัฒน์ เพชรราม เหตุเกิดเมื่อบ่ายของวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา

พิธีรับและส่งศพของทหารที่เสียชีวิต 2 นาย ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.สงขลา คือ ร.ต.อุบล หนูเอียด และ จ.ส.อ.ผล หวานวงศ์ ที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ มณฑลทหารบกที่ 42 ค่ายเสนาณรงค์ มีแถวกองทหารเกียรติยศ 1 หมวด แถวญาติของทหารที่เสียชีวิต และแถวเพื่อนข้าราชการทหารภายในค่าเสนาณรงค์ ที่รอรับศพที่เดินทางมาโดยเฮลิคอปเตอร์จากค่ายสิรินธร จ.ยะลา และทำพิธีส่งศพ เพื่อเคลื่อนย้ายศพโดยขบวนรถต่อไปยังภูมิลำเนาของทหารทั้ง 2 นาย

ซึ่งศพของ ร.ต.อุบล หนูเอียด จะเคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศล ยังวัดนาศรีทอง ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ส่วนศพของ จ.ส.อ.ผล หวานวงศ์ จะเคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศลยังวัดชลฑาราวาส อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งพิธีเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของญาติและเพื่อนข้าราชการทหารที่มาร่วมพิธี

ส่วนศพของ พลทหาร อนุวัฒน์ เพชรราม ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เดียวกัน ศพได้ถูกเคลื่อนต่อไปยังภูมิลำเนาใน จ.ตรัง โดยเฮลิคอปเตอร์ บำเพ็ญกุศลศพที่วัดในปรง ม.3 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: