วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รวบหนุ่มสตูลขนยาแก้ไอกลับบ้านเตรียมฉลองฮารีรายา

รวบหนุ่มสตูลขนยาแก้ไอจาก กทม.กลับบ้านคาสถานีขนส่งหาดใหญ่ สารภาพเตรียมนำไปผสมเป็นยาเสพติด 4 คูณ 100 เสพกับเพื่อน ฉลองวันเทศกาลฮารีรายอที่จะถึงในช่วงสิ้นเดือนนี้
      
       
วันที่ 26 ส.ค.54 เมื่อเวลา 08.30 น. ส.อ.เนียน บุญจันทร์ สารวัตรทหาร มทบ.42 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อส.หาดใหญ่ ร่วมกันจับกุมตัว นายอาหมาด หลงสม๊ะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.5 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พร้อมด้วยของกลางยาแก้ไอยี่ห้อ Coldanyl จำนวน 50 ขวด ซึ่งบรรจุอยู่ในกระเป๋าเป้สีดำ ขณะกำลังเดินลงมาจากรถทัวร์โดยสารกรุงเทพฯ-หาดใหญ่ ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารเทศบาลนครหาดใหญ่
      
       จากการสอบสวน นายอาหมาดรับสารภาพว่า ซื้อยาแก้ไอทั้งหมดมาจากกรุงเทพฯ ในราคา 1,000 บาท เพื่อนำไปเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่ม 4 คูณ 100 เลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ จำนวนกว่า 20 คนที่ จ.สตูล เนื่องในเทศกาลวันฮารีรายอที่กำลังจะมาถึงในช่วงสิ้นเดือนนี้
      
       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง ร.ต.ท.กิตติพัศ คงศรีทอง ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหามียาแผนปัจจุบัน (ยาแก้ไอ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: