วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

พ่อค้ายาบ้าแสบพาลูกชายส่งยาหนีไม่รอดใช้ลูกเป็นโล่กำบังยิงใส่ ตร.


พ่อค้ายาเสพติดแสบพาลูกชาย 7 ขวบมาส่งยาบ้า ถูกล่อซื้อหนีไม่รอดใช้ลูกเป็นโล่กำบังยิงใส่ตำรวจสุดท้ายยอมมอบตัว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 เม.ย.54 พ.ต.ต.ธเนศ พงษ์รอด สว.สส.สภ.เมืองสงขลา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา จำนวน 7 นาย ใช้รถยนต์กระบะจำนวน 3 คัน ออกปฏิบัติการล่อซื้อยาเสพติดจำนวน 2,000 เม็ด ในราคา 200,000 บาท จากพ่อค้ายาเสพติดรายหนึ่งในพื้นที่ จ.สงขลา ซึ่งได้นัดกันส่งของที่บริเวณถนนหลังศาลปกครองจังหวัดสงขลา บ้านท่าสะอาน ม.8 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้วางกำลังเพื่อที่จะแสดงตัวเข้าจับกุมหลังจากที่คนร้ายเข้ามายังจุดนัดหมาย

จนถึงเวลานัดหมาย พ่อค้ายาเสพติดรายดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังว่า นายเจ๊ะและ ฤทธิ์โต อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ต.ปากรอ อ.สิงหนคร จ.สงขลา ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน กม.9144 สงขลา พร้อมกับลูกชายวัย 7 ขวบ ซึ่งนั่งอยู่ภายในรถยนต์เก๋งด้วย มาถึงบริเวณจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าปิดล้อมจับกุม โดยใช้รถยนต์กระบะ 2 คันปิดถนนเส้นดังกล่าว และรถยนต์กระบะอีกคันเข้าไปใกล้รถของพ่อค้ายาเสพติดรายดังกล่าวซึ่งพยายามที่จะขับรถฝ่าการปิดล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหลบหนี แต่ไม่สามารถไปได้ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 2 นัด เพื่อให้เจ้าหน้าที่เปิดทาง แต่ทางเจ้าหน้าที่พยายามจะยิงตอบโต้คนร้าย จึงได้ใช้ลูกชายวัย 7 ขวบที่นั่งมาภายในรถด้วยเป็นกำบัง เพื่อที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ไม่กล้ายิงตอบโต้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามพูดจาหว่านล้อมจนนายเจ๊ะและ ยอมมอบตัว

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัว พร้อมเข้าทำการตรวจสอบภายในรถยนต์ของนายเจ๊ะและ ซึ่งเจ้าหน้าที่พบยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุง 10 ถุงๆ ละ 200 เม็ด เงินสดจำนวน 3,000 บาท อาวุธปืนและเครื่องกระสุน หลายรายการ ประกอบด้วย อาวุธปืนขนาด 9 มม. 2 กระบอก อาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 22 นัด จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดและควบคุมตัวนายเจ๊ะและ ส่งตัวให้ทาง พ.ต.ท.พิเชษฐ์ไชย หนูผุด พงส.สภ.เมืองสงขลา ดำเนินคดีต่อไป ส่วนลูกชายวัย 7 ขวบของนายเจ๊ะและ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับทางญาติให้มารับตัวเด็กไปแล้ว

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

masteriii กล่าวว่า...

พ.ต.ต.ธเนศ พงษ์รอด สว.สส.สภ.เมืองสงขลา เป็นคนใจดี มีน้ำใจมาก
ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะได้มาเป็น พ.ต.ต. ดีใจด้วยนะ